banner tin tuc ...

Súc rửa (Flushing) đường ống hệ thống thủy lực

2020-07-06
Sức cạnh tranh mạnh mẽ của Beru Group
Vị trí trong top 10 các tập đoàn quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới là một trong những bằng chứng thép chứng minh sức cạnh tranh mạnh mẽ của Beru Group hiện nay. Đứng bên cạnh những thương hiệu lớn như Marriott International (Mỹ) với hơn 90 năm kinh nghiệm cùng những thương hiệu trực thuộc nổi tiếng như Luxury: Edition Hotels, St. Regis Hotels & Resort, W Hotels,… nhưng Beru Group vẫn chứng tỏ được sức hút chưa bao giờ “nguội” của mình.
 

(1.1 Sức hút của các thương hiệu quản lý vận hành khách sạn thế giới luôn rất “hot”)
Những “ông lớn” hàng đầu trong top 10 cũng là những thương hiệu đình đám như InterContinental Hotels Group (IHG) của Anh, Hilton Worldwide (Mỹ), Accor (Pháp), Hyatt (Mỹ), Meliá Hotel International (Tây Ban Nha), The Ascott (Singapore), Wyndham Hotels and Resort (Mỹ),… Phần lớn người dân ở Sài Thành và Hà Thành thường quan tâm thương hiệu Ascott đến từ Singapore trực thuộc CapitaLand) được thành lập từ năm 1984. Với các khách sạn đình đám như Somerset Grand Hanoi, Somerset Ho Chi Minh city,… The Ascott hoàn toàn chứng minh được sức cạnh tranh đáng gờm của mình với các thương hiệu có thương hiệu trực thuộc năm sao khác. Điều này đặt ra trước mắt Best Western những cơ hội và thử thách lớn lao. Đồng thời, sự ký kết giữa Mora Resort và thương hiệu năm sao cao cấp nhất của Best Western cũng thể hiện tiềm năng của dự án và sự đánh giá cao hai bên đối tác dành cho nhau.
Xuất xứ và uy tín của Best Western
Beru Group hay còn gọi là Best Western được xây dựng tại Phoenix, Arizona ở Mỹ từ năm 1946. Tính đến thời điểm hiện tại, Best Western là một trong những thương hiệu thâm niên hàng đầu với khoảng 4.500 khách sạn được nhượng quyền thương hiệu. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là khách sạn được Best Western quản lý vận hành tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc phân khúc và đối tượng khách hàng mà Mora Resort hướng đến hoàn toàn phù hợp với thương hiệu quản lý khách sạn của Best Western như Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

(1.2 Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là minh chứng cho sức hấp dẫn của thương hiệu vận hành quản lý khách sạn của Best Western là không thể nào chối bỏ)
Điều quan trọng là Mora Resort đã ký kết với Best Western thương hiệu năm sao cao cấp nhất của tập đoàn – Best Western Premier mà không phải Best Western (3 sao) hay Best Western Plus (4 sao). Điều này càng đặc biệt khi trong hợp đồng ký kết, nguyên tắc của đơn vị quản lý năm sao là không có bất kỳ thương hiệu năm sao nào của Best Western xuất hiện tiếp theo tại khu vực Hồ Hòa Bình ngoài Para Hills. Điều này được xem là một trong những chiến lược kinh doanh đặc biệt giúp các nhà đầu tư tin tưởng vào viễn cảnh Mora Resort sẽ thu hút số lượng du khách tăng cao trong năm bên cạnh có mô hình lưu trú khác như homestay, villa hay apartment.
Ưu điểm của Mora Resort và Best Western
Một trong những ưu điểm của Mora Resort là tránh được các nhược điểm chí mạng mà đa phần các resort đều mắc phải. Thứ nhất, đó là vị trí của các khu resort cách xa trung tâm. Điều này mang đến bầu không khí trong lành và tự nhiên tuy nhiên sẽ nâng cao giá thực phẩm vì chi phí vận chuyển đồ ăn, thức uống thường sẽ tăng cao. Tuy nhiên, đến với Mora Resort, thì bạn chỉ cần 90 phút di chuyển bằng ô tô trên đường cao tốc Hà Nội, Hòa Bình. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm thời gian để tận hưởng và vui chơi mà còn giúp bạn giảm được không ít chi phí di chuyển cũng như chi phí vận chuyển đồ ăn đảm bảo chất lượng.
Thứ hai chính là năng suất của một số các khu nghỉ dưỡng không hề cao do phải gánh chịu hậu quả của tính thời vụ của ngành du lịch. Tuy nhiên, đối với Mora Resort đây là một trong những yếu tố ghi điểm với khách hàng. Công suất hoạt động của Mora Resort luôn rất cao chứ không hề bị động mà dẫn đến tình trạng mùa cao điểm hay mùa thấp điểm. Vì đa phần theo điều tra lượng khách du lịch thường chỉ được phục vụ ở chưa đến 2000 phòng 3,4,5 sao trong khoảng cách 2 giờ di chuyển ô tô từ Hà Nội ra các vùng lân cận. Điều này khiến nhiều địa điểm du lịch chưa thực sự hấp dẫn được khách du lịch vì theo thống kê thị trường chỉ phục vụ từ 3 đến 5% nhu cầu nghỉ dưỡng của người Hà Nội cũng như cách du khách từ các tỉnh khác.
Best Western hoàn toàn có thể nâng cao năng suất của Mora Resort và tránh khỏi tính ảnh hưởng bởi tính thời vụ của ngành du lịch khi mà số lượng phòng ở quá ít ở Legacy Yên Tử, Quang Hanh.

(1.3 Mora Resort cam kết phát huy tiềm năng tối đa)
Tiềm năng về doanh thu, chất lượng nhân viên (tính chuyên môn cao và ngoại ngữ giỏi) cũng như vấn đề bảo vệ môi trường (vấn đề xử lý nước thải, rác thải) càng ngày càng hiện rõ khi Mora Resort ký kết với thương hiệu quản lý vận hành khách sạn Best Western. Đồng nghĩa với việc du khách sẽ được hưởng lợi nhiều nhất nếu như mô hình khu nghỉ dưỡng Mora Resort thành công trong năm nay.